TOP 10 CÔNG TRÌNH KẾT CẤU THÉP NHÀ XƯỞNG CHUẨN TẠI VIỆT NAM

Thứ bảy - 17/07/2021 06:11
Ngày nay, thi công nhà xưởng bằng kết cấu khung thép đang trở thành phương pháp thi công được ưa chuộng nhờ vào nhiều ưu điểm nổi bật so với biện pháp thi công bằng bê tông truyền thống. Phương pháp xây nhà kết cấu thép đáp ứng được nhu cầu xây dựng nhanh và chi phí thấp nhưng lại không ảnh hưởng đến chất lượng và độ bền của công trình.

Ưu điểm của việc xây dựng nhà xưởng kết cấu thép:

- Mang tính ứng dụng cao: công trình kết cấu thép nhà công nghiệp có thể ứng dụng trong thi công nhà máy, nhà xưởng, tòa nhà văn phòng, nhà ở… ; nhờ đặc điểm linh hoạt trong khâu gia công, nhà kết cấu thép có thể dễ dàng sửa chữa, nâng cấp hay thay thế.

- Chi phí thấp: tổng chi phí dành cho việc xây dựng các công trình kết cấu nhà tiền chế thấp hơn một nửa so với công trình bê tông truyền thống vì nhà kết cấu khung thép nhẹ, không yêu cầu cho phí cao cho phần móng, mang lại hiệu quả kinh tế cao cho các công trình.

- Thời gian thi công ngắn: các cấu kiện được sản xuất từ nhà máy, sau đó được vận chuyển đến công trường và lắp ráp lại với nhau tại dựa trên bản vẽ kết cấu thép nhà xưởng giúp rút ngắn thời gian thi công, tiết kiệm nhân lực và mang lại hiệu quả kinh tế cao.

- Độ bền cao và chi phí bảo hành thấp: các cột thép được phủ lớp sơn bảo vệ nhằm giảm thiểu tác động của môi trường làm ảnh hưởng đến chất lượng của vật liệu, nhờ trọng lượng nhẹ nên nhà xưởng kết cấu thép rất chắc chắn và có khả năng chịu được địa chấn và gió lớn. Tuổi thọ công trình nhà xưởng kết cấu thép có thể lên đến 50 năm, ngoài ra, các cấu kiện của công trình kết cấu thép có khả năng tái sử dụng.

Một số  công trình nhà xưởng kết cấu thép do QH Plus gia công & lắp dựng: 

Nhà máy Hoa Sen Hà Nam 

Nhà xưởng Nam Hưng 

Bên  trong nhà máy Nam Hưng 

Nhà máy Công ty Cổ phần Công nghiệp QH Plus 

Nhà máy Hoa Sen Phú Mỹ 

Nhà máy QH Plus Phú Mỹ 

Nhà máy Intimex Đak Mil 

Nhà xưởng Ba Son Cái Mép 

Nhà kho vận Maple Tree

Nhà máy Hoa Sen Phú Mỹ

Nhà máy Hoa Sen Phú Mỹ trong quá trình lắp dựng

Nhà máy Intimex Bảo Lộc

Nguồn tin: www.qhplus.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kế website

  • Đang truy cập1
  • Hôm nay74
  • Tháng hiện tại1,887
  • Tổng lượt truy cập4,379,272

0986.06.06.07
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây